Ngày 29/08, Timona Academy chính thức khai trương cơ sở 10 tại địa chỉ 283/68-70, Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM. Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu – Học viện đào tạo thẩm mỹ chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Timona chính thức khai trương Học viện đào tạo thẩm mỹ chuẩn quốc tế ngay tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh

Buổi lễ có sự tham dự của Quý đối tác trên cả nước, cơ quan báo đài, đội ngũ giảng viên, cán bộ Học viện cùng các bậc phụ huynh, học viên đang theo học tại Timona Academy.

Cũng tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Kiều Oanh - Giám đốc học viện chia sẻ: “Timona Academy ưu tiên công tác đào tạo nghề bài bản, chuyên nghiệp kết hợp nhuần nhuyễn giáo dục con người, tăng cường mạng lưới liên kết đối tác rộng khắp cả nước, đảm bảo 100% đầu ra cho học viên để ai cũng có công việc ổn định, thu nhập cao và nhiều cơ hội thăng tiến. Học viên sau khi ra trường phải đảm bảo vững kiến thức, chắc tay nghề, có tư duy và thái độ làm việc tích cực”.

 

Ban lãnh đạo cùng Quý đối tác chúc mừng khai trương Học viện Timona Academy

Sau 8 năm hoạt động, Timona Academy đã phát triển thành chuỗi hệ thống với 10 cơ sở đào tạo trên cả nước như TP. HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, mang đến môi trường dạy và học cởi mở - năng động. Mới đây, đơn vị tiếp tục ghi dấu ấn với cơ sở thứ 10 được đầu tư chỉn chu, hoành tráng từ không gian chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất sang trọng đến máy móc hiện đại, cùng vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Học viên được đào tạo theo cấp độ phù hợp giáo trình với 10% lý thuyết – 90% thực hành liên tục giúp nắm bắt kỹ thuật bài bản, nhanh chóng trở thành những chuyên viên thẩm mỹ lành nghề chỉ sau 2 tháng.

Timona cơ sở 10 sở hữu không gian học tập khang trang với đầy đủ trang thiết bị ngành spa hiện đại

“Học nghề thẩm mỹ tại Timona Academy, được thực hành với người thật, nhờ đó có được những phản hồi thật nhất để điều chỉnh động tác cho phù hợp và sau này ra làm cho khách không bị bỡ ngỡ. Thầy cô rất tâm huyết, không chỉ truyền kiến thức, kinh nghiệm mà còn truyền cả tình yêu nghề giúp em thêm tự tin con đường mình đang chọn”, Học viên Thanh Ngân – Khóa Chăm sóc điều trị da chia sẻ.

Mỗi năm, Timona đào tạo hơn 10.000 học viên – 100% có việc làm ổn định sau tốt nghiệp với thu nhập khởi điểm trung bình từ 10-15 triệu/ tháng. Đây sẽ là động lực rất lớn cho Timona tiếp tục đào tạo những thế hệ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu thị trường nhân lực ngành làm đẹp hiện nay. Đồng thời giúp những cơ sở kinh doanh spa an tâm khi chọn nhân viên hội tụ đầy đủ yếu tố: giỏi cả tay nghề lẫn kỹ năng mềm, giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng…

Môi trường học tập được thiết kế chuẩn spa giúp học viên làm quen thực tế trước khi ra trường đi làm

Lấy sự thành công của học viên làm kim chỉ nam hoạt động, Timona Academy luôn chăm chút từng bộ hồ sơ; khảo sát, đánh giá trước địa điểm làm việc để đảm bảo mọi vấn đề pháp lý và phúc lợi sau này cho học viên. Timona Academy còn hỗ trợ các bạn kỹ năng setup Spa, quản lý và chăm sóc khách hàng, triển khai Marketing cũng như sản phẩm, mỹ phẩm, máy móc… để tự tin làm chủ Spa.

Đặc biệt, học viên sẽ được nhận chứng chỉ chuẩn quốc gia do Sở LĐTBXH cấp sau khi tốt nghiệp, đây được xem là tấm vé thông hành để học viên đi làm hoặc mở cơ sở kinh doanh riêng mà không lo các vấn đề pháp lý.

Bà Kiều Oanh cho biết thêm: “Hành trình các bạn đến với chúng tôi không chỉ dừng lại ở tấm bằng, Timona vẫn luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bất cứ khi nào các bạn cần. Việc giúp các bạn TỰ TIN hơn trong quá trình theo đuổi nghề nghiệp làm đẹp bằng những việc làm thực tiễn - đó mới là điều chúng tôi luôn mong muốn hướng tới với mỗi học viên của Timona.”

Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác đào tạo, Timona vinh dự đạt Top thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021. Timona Academy tự hào là địa chỉ đào tạo uy tín các ngành nghề thẩm mỹ như: Khóa Chăm sóc và Điều trị da công nghệ cao; Khóa Phun xăm thẩm mỹ; Khóa Dưỡng sinh tâm khí; Khóa Vận hành Spa; Khóa Làm đẹp công nghệ cao…

Học viên cần thêm thông tin về chương trình đào tạo và các khóa học vui lòng gọi vào số hotline 1900 2664 để được bộ phận tuyển sinh hỗ trợ miễn phí.

Cùng xem thêm những khoảnh khắc thú vị trong lễ khai trương chi nhánh 10 chuẩn quốc tế của Timona Academy tại địa chỉ 288/68-70, Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM: